Hướng dẫn Người sử dụng dịch vụ về cách thức chống cuộc gọi rác
- Kiểm tra rà soát đánh giá về mặt nội dung, mục đích của cuộc gọi để đánh giá ngăn chặn cuộc gọi rác
- Phân tích tần xuất gọi, cuộc gọi đồng thời, thời gian gọi trong ngày để đánh giá nhận biết cuộc gọi rác
- Kiểm soát giới hạn cuộc gọi đồng thời của thuê bao
- Kiểm tra thông tin số đăng ký DNC để có biện pháp ngăn chặn
( https://khongquangcao.ais.gov.vn/)
Hướng dẫn, cung cấp cho Người sử dụng các công cụ, ứng dụng để phản ánh cuộc gọi rác và cho phép Người sử dụng chủ động ngăn chặn cuộc gọi rác.
- Cung cấp các đầu số hotline liên hệ của để phản ánh đến cuộc rác. ( Hotline GTEL: 024.9999.3333 )
- Cung cấp các nhóm zalo, telegram hỗ trợ tương tác phản ánh của khách hàng trên đó.
- Có sẵn các biện phát chặn cuộc gọi rác cho khách hàng (chặn gọi DNC, limit cc).