Dịch vụ SMS Brandname nâng tầm thương hiệu Việt
Dịch vụ tin nhắn thương hiệu (sms brand name) là gì?
Dịch vụ gửi tin nhắn (1 chiều) cho hàng loạt thuê bao di động (Mobifone, Vinaphone, Viettel, G-tel, VietNam Mobile) để giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp trực tiếp đến khách hàng của mình nhanh chóng và chính xác.
Đặc điểm nổi bật của SMS Brand Name chính là cho phép hiển thị tên thương-hiệu, tên công ty của Doanh nghiệp tại mục người gửi (From/Sender) của tin nhắn thay cho số điện thoại thông thường hoặc đầu số khô khan, thiếu thiện cảm. Qua đó, làm tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của Khách hàng đối với thương hiệu của doanh nghiệp.
SMS BRAND NAME - công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp triển khai các chương trình marketing và chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao với chi phí thấp nhất.
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu (sms brand name)?
- 100% tin nhắn được gửi trực tiếp đến khách hàng.
- 98% tin nhắn được đọc sau 4 phút tin nhắn được gửi đi.
- Tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của Khách hàng đối với thương hiệu của doanh nghiệp.
- Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua bán của doanh nghiệp, làm tăng doanh số bán hàng.
- Chủ động truyền tải thông điệp trực tiếp đến hàng nghìn, hàng triệu khách hàng mục tiêu trong thời gian nhanh nhất.
- Tiết kiệm chi phí và thời gian cho bộ phận marketing, CSKH.
- SMS Brand Name được khuyến khích sử dụng vì không vi phạm quy định pháp luật về spam tin nhắn (tin nhắn rác).
Các loại hình SMS thường gặp:
Tin nhắn quảng cáo
Các thông báo về khuyến mãi, giảm giá, hàng mới về, dự án... với brandname có thể là tên miền website hoặc thương hiệu doanh nghiệp.
Tin nhắn cskh
Tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, xác nhận đơn hàng, mã kích hoạt ...
Tin nhắn 2 chiều
Tin nhắn hỗ trợ khách hàng có thể trả lời lại và xem được các nội dung trả lời.
Api gửi tin nhắn
API cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin nhắn vào bất kỳ hệ thống - phần mềm - ngôn ngữ nào.
Đầu số tổng đài
Giải pháp tổng đài cho khách hàng chủ động nhắn tin lên theo các cú pháp quy định để tham gia các chương trình bình chọn, tham gia trúng thưởng, kích hoạt dịch vụ
Tin nhắn thoại
Chủ động phát cuộc gọi đến khách hàng thay vì tin nhắn, ứng dụng để đọc mã kích hoạt, gọi điện nhắc nhở cho hàng loạt khách hàng.
Bài viết liên quan
Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu triển khai toàn diện và trọng tâm dịch vụ bưu chính
22-10-2024
Ngày 21/10, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (GTEL), Bộ Công an và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VIETNAM POST).
Hội thảo "Triển khai phần mềm khai báo lưu trú trên Hệ thống quản lý lưu trú ASM" trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
17-10-2024
Chiều ngày 10/10/2024 tại Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thảo "Triển khai phần mềm khai báo lưu trú trên Hệ thống quản lý lưu trú ASM"...
Bộ TT&TT phổ cập bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia 2024
23-09-2024